ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳು, 1985 ಅಧಿಸೂಚನೆ ಸಂಖ್ಯೆ: ಸಿಆಸುಇ/3/ಕೆಎಲ್ಯು/84/ಬೆಂಗಳೂರು, ದಿನಾಂಕ: 8ನೇ ಜುಲೈ 1985
ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಧಿನಿಯಮ, 1984 (1985 ರ ಕರ್ನಾಟಕ ಅಧಿನಿಯಮ 4) ರ ಕಲಂ 23 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರದತ್ತವಾದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಾ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಈ ಕೆಳಕಂಡ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ::-
2. ವ್ಯಾಖ್ಯೆಗಳು.-ಈ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂದರ್ಭವು ಅನ್ಯಥಾ ಅಗತ್ಯಪಡಿಸುವ ಹೊರತು ,
“ಅಧಿನಿಯಮ” ಎಂದರೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಧಿನಿಯಮ, 1984 (1985 ರ ಕರ್ನಾಟಕ ಅಧಿನಿಯಮ 4);
“ದೂರುದಾರ” ಎಂದರೆ ಅಧಿನಿಯಮದ ಕಲಂ 9 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ.
ಅರ್ಜಿ/ನಮೂನೆ ಎಂದರೆ ಈ ನಿಯಮದಡಿ ಅನುಬಂಧಿಸಿರುವ ನಮೂನೆ.
“ನಿಬಂಧಕರು” ಎಂದರೆ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಿಬಂಧಕರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ನಿಬಂಧಕರು, ಉಪ ನಿಬಂಧಕರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ನಿಬಂಧಕರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ;
ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾಗಿದೆ
“ಕಲಂ” ಎಂದರೆ ಅಧಿನಿಯಮದ ಕಲಂ
ಈ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾದ ಆದರೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸದೇ ಇರುವ ಇತರೆ ಎಲ್ಲಾ ಪದಗಳೂ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳೂ ಅಧಿನಿಯಮದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಅದೇ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಹೊಂದಿರತಕ್ಕದ್ದು.
ಫಿರ್ಯಾದಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವಾಗ ನಮೂನೆ-1 ರಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸತಕ್ಕದ್ದು. ಯಾವುದೇ ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ದಸ್ತಾವೇಜು ಪ್ರಮಾಣಾಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ, ಆಯುಕ್ತರ ಅಥವಾ ಪ್ರಮಾಣವಚನವನ್ನು ಬೋಧಿಸಲು ಅಧಿಕೃತಗೊಳಿಸಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪತ್ರಾಂಕಿತ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಎದುರು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸಿರುವ ನಮೂನೆ-2 ರ ಶಪಥಪತ್ರವನ್ನು ಅದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ದೂರನ್ನು ಫಿರ್ಯಾದಿಯು ಸ್ವತಃ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿಬಂಧಕರಿಗೆ ನೋಂದಾಯಿತ ಅಂಚೆಯ ಮುಖಾಂತರ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ದೂರನ್ನು ಯಾವ ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರನ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೋ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಮತ್ತು ಪದನಾಮವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿ ನಿಬಂಧಕರು ಅಂತಹ ದೂರನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ದೂರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಬಂಧಕರು ದೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ವಿವರಗಳನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ “ದೂರುಗಳ ವಹಿ”ಯಲ್ಲಿ ನಮೂನೆ 2-ಎ ರಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡತಕ್ಕದ್ದು.
ಯಾವುದೇ ಅಂತಹ ದೂರು ಅಧಿನಿಯಮದ ಅಥವಾ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳ ಪ್ರವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲವೆಂದು ನಿಬಂಧಕರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಲ್ಲಿ, ದೂರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ರಜಾ ದಿನವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳ ಒಳಗಾಗಿ ನಮೂನೆ-3 ರಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾದ ದಿನಾಂಕದ ಒಳಗಾಗಿ ದೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಲೋಪಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ ಕಳುಹಿಸುವಂತೆ ಫಿರ್ಯಾದಿಗೆ ಸೂಚನಾಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡತಕ್ಕದ್ದು.
ಅಗತ್ಯವಾದ ಕಾರಣಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ ಸೂಚನಾಪತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಅವಧಿಯನ್ನು ನಿಬಂಧಕರು ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು.
ಎಲ್ಲಾ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಅಥವಾ ಉಪಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸತಕ್ಕದ್ದು; ಆದರೆ ಉಪ ನಿಯಮ (2) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿರತಕ್ಕ ದೂರುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿ ನಿಬಂಧಕರು ಗಮನಸೆಳೆದಂತಹ ಯಾವುದೇ ಲೋಪವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸರಿಪಡಿಸದೇ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಸಹ ಸೂಚನಾಪತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಅವಧಿಗಿಂತಲೂ ವಿಸ್ತರಣಾವಧಿಯನ್ನು ಮೀರಿದ್ದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು.
ಉಪ ನಿಯಮ (1) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಪ್ರತಿ ಫಿರ್ಯಾದಿಗೂ ಅವನ ದೂರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿ ಮುಂದೆ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗದು ಎನ್ನುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಉಪ ನಿಯಮ (3) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಆದೇಶಗಳ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡತಕ್ಕದ್ದು.
6. ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ಉಪಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಭತ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಷರತ್ತುಗಳು:-
ಈ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿರುವಂತೆ:-
ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ (ತುಟ್ಟಿಭತ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಭತ್ಯೆಗಳು, ನಿವೃತ್ತಿ ವೇತನ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರೆ ಷರತ್ತುಗಳು ಭಾರತದ ಸವೋಚ್ಛ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಖ್ಯ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಇರತಕ್ಕದ್ದು;
ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ (ತುಟ್ಟಿಭತ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಭತ್ಯೆಗಳು, ನಿವೃತ್ತಿ ವೇತನ ಮತ್ತು ಸೇವೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇತರೆ ಷರತ್ತುಗಳು ಉಚ್ಛ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಖ್ಯ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಇರತಕ್ಕದ್ದು.
1-ಎ: ಉಪ ನಿಯಮ (1) ರಲ್ಲಿ ಏನೇ ಇದ್ದಾಗ್ಯೂ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಅವರು ಈ ಹಿಂದೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರು ಪಡೆಯುವ ನಿವೃತ್ತಿವೇತನ ಮತ್ತು ಇತರೆ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಿಗೆ ಅವರು ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದಾಗ್ಯೂ ಈ ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿವೃತ್ತಿವೇತನ ಮತ್ತು ಡಿ.ಸಿ.ಆರ್.ಜಿ-ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.
ಅವರ ಸೇವಾವಧಿಯ ಪ್ರತಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಮಾ ಮಾಡತಕ್ಕದ್ದು.:-
ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ರಜೆ ಅವಧಿಯ ಎಪ್ಪತ್ತು ದಿನಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ತೊಂಭತ್ತು ದಿನಗಳಿಗೆ ಅರ್ಧ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು
ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ರಜಾ ಅವಧಿಯ ನಲವತ್ತೆರಡು ದಿನಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ತೊಂಭತ್ತು ದಿನಗಳಿಗೆ ಅರ್ಧ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ರಜಾ ಲೆಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗಾಗಲೀ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗಾಗಲೀ ಯಾವುದೇ ರಜೆ ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಾಗ್ಯೂ ಅವರು ಭತ್ಯೆಸಹಿತ ಯಾವುದೇ ರಜೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಲ್ಲಿ ತರುವಾಯ ಅವರ ರಜೆಯ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸೇರಬಹುದಾದ ಯಾವುದೇ ಅಂತಹ ರಜೆಯಿಂದ ಅವರ ರಜೆಯ ಲೆಕ್ಕವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸತಕ್ಕದ್ದು;
ಎಲ್ಲಾ ಭತ್ಯೆಗಳೊಡನೆ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಅಥವಾ ಉಪಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ರಜೆಯ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಜಮೆ ಆಗಿದ್ದು ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಷ್ಟು ರÀಜೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿರುತ್ತದೆ; ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರಜಾ ಭತ್ಯೆಯ ಮಾಸಿಕ ದರ ಅವರ ಅವರ ಪೂರ್ಣ ರಜಾ ಅವಧಿಯ ಮಾಸಿಕ ವೇತನ ಮತ್ತು ಇತರೆ ಭತ್ಯೆಗಳ ದರಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರತಕ್ಕದ್ದು.
ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಾಗಲೀ ರಜೆಯನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿ ಅವರ ಅರ್ಧ ಭತ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿರುತ್ತದೆ: :-
ಈ ಉಪ ನಿಯಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆಗಳ ಸಹಿತವಾಗಿ ಪಡೆದ ಒಟ್ಟು ರಜಾ ಅವಧಿ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸಿದ ಉಪ ನಿಯಮ (4) ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಗೊಂಡ ರಜೆಗೆ ಸೇರತಕ್ಕದ್ದು; ಆದರೆ ಅವರ ಪೂರ್ಣ ಸೇವಾ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನಮೂದು ಮಾಡಲಾದ (ಅವರ ರಜೆಯ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆ ಸಹಿತವಾಗಿ ಸೇರಿಸಲಾದ ರಜೆಯ ರಜೆಯ ಅವಧಿಯನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ) ಇಪ್ಪತ್ತನಾಲ್ಕನೆರ ಒಂದು ಭಾಗದ ಅವಧಿಯನ್ನು ಮೀರತಕ್ಕದ್ದಲ್ಲ; ಇದರೊಡನೆ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಗರಿಷ್ಠ ಮೂರು ತಿಂಗಳು ಮತ್ತು
ಈ ಉಪ ನಿಯಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆಗಳೊಡನೆ ರಜಾ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಮತ್ತು ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಹುದಾದ ರಜಾ ಭತ್ಯೆಯ ಮಾಸಿಕ ದರ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಸರ್ವೋಚ್ಛ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ (ಸೇವಾ ಷರತ್ತುಗಳ) ಅಧಿನಿಯಮ, 1958 (1958 ರ ಕೇಂದ್ರ ಅಧಿನಿಯಮದ 41À) ರ ಕಲಂ 9 ಹಾಗೂ ಉಚ್ಛ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ (ಸೇವಾ ಷರತ್ತುಗಳ) ಅಧಿನಿಯಮ, 1954 (1954 ರ ಕೇಂದ್ರ ಅಧಿನಿಯಮದ 28) ಅನ್ವಯವಾಗುತಕ್ಕದ್ದು.
ಈ ನಿಯಮದ ಪ್ರವರ್ಗಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಅರ್ಹರಾಗುವ ರಜೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ರಜೆಯನ್ನು ತಾವೇ ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಈಗಾಗಲೇ ಮಂಜೂರಾದ ರಜೆಯನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯಲು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ;
ಯಾವುದೇ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ರಜಾ ಬಾಕಿಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅಥವಾ ಡೆಬಿಟ್ ಲೆಕ್ಕವನ್ನು ಅದರ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲದಂತೆ ಮುಂದಿನ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ರಜಾ ಬಾಕಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸತಕ್ಕದ್ದು;
ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಅವರ ಸೇವಾ ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರ್ಣ ಭತ್ಯೆ ಸಹಿತವಾಗಿ ಗರಿಷ್ಠ 300 ದಿನಗಳ ಮಿತಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿ (ಅರ್ಧ ಭತ್ಯೆಗಳ ರಜಾ ಪರಿವರ್ತನೆಯನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ) ರಜಾ ನಗದೀಕರಣಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ;
ಗಳಿಸದ ರಜೆಯನ್ನು, ವಿಶೇಷ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ರಜೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಅಸಾಧಾರಣ ರಜೆಯನ್ನು ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಮಂಜೂರು ಮಾಡುವ ಸಕ್ಷಮ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ರಾಜ್ಯಪಾಲರಾಗಿರಬೇಕು;
ಉಪ ನಿಯಮ (2) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ರಜಾ ಖಾತೆಗೆ ಜಮೆ ಮಾಡಲಾದ ರಜೆಯೊಂದಿಗೆ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ರಜೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು: -
ಅಂತಹ ರಜೆಯನ್ನು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಅನಾರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ತುರ್ತು ಮತ್ತು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಖಾಸಗಿ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬಳಸಬಾರದು ಮತ್ತು
ಒಂದು ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 14 ದಿನಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ದಿನಗಳನ್ನು ಅಥವಾ 5 ದಿನಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಿರತ ಅವಧಿಯವರೆಗೂ ಅಂತಹ ರಜೆಯನ್ನು ಬಳಸತಕ್ಕದ್ದಲ್ಲ
6.A. ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸ: -
ಅವರ ಅಧಿಕಾರದ ಪೂರ್ಣಾವಧಿಯವರೆಗೂ ಉಚಿತವಾದ ಸುಸಜ್ಜಿತ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಹಾಗೂ ಅವರ ಅಧಿಕಾರದ ಅವಧಿಯ ನಂತರವೂ ಒಂದು ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರ ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದಾದ ಎರಡು ತಿಂಗಳಿಗೂ ಮೀರದ ವಿಸ್ತರಣಾವಧಿಯವರೆಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಸರ್ಕಾರ ಅವರ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸದ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಮಾಡತಕ್ಕದ್ದು.
ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಅವರ ಅಧಿಕಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮರಣಿಸಿದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಅಂತಹ ಮರಣ ಸಂದರ್ಭದಿಂದ ನಂತರದ ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯವರೆಗೂ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಅವರ ನೇಮಕಾತಿ ಆದ ಕೂಡಲೇ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲು ಆಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಡುವವರೆಗೂ ಅವರು ಪಾವತಿಸುವಂತಹ ನಿಜವಾದ ಬಾಡಿಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು (ಪಾವತಿಸುತ್ತಿದ್ದಲ್ಲಿ) ಆ ಹಣದ ಮರು ಪಾವತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವರು ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.
ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ಬಳಸಲು ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಇಚ್ಛಿಸದೇ ಇದ್ದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ 10000/- ರೂ.ಗಳ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡತಕ್ಕದ್ದು ಹಾಗೂ ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ 4320 ಕಿಲೋ ಲೀಟರ್ ನೀರಿನ ಬಳಕೆಯ ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ 17000 ಯೂನಿಟ್ಗಳ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ಬಳಕೆಯ ವೆಚ್ಚದ ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅವರು ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.
ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸವನ್ನು ಬಳಸಲು ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ಇಚ್ಛಿಸದೇ ಇದ್ದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ 2500/- ರೂ.ಗಳ ಭತ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡತಕ್ಕದ್ದು ಹಾಗೂ ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ 3600 ಕಿಲೋ ಲೀಟರ್ ನೀರಿನ ಬಳಕೆಯ ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ 10000 ಯೂನಿಟ್ಗಳ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ಬಳಕೆಯ ವೆಚ್ಚದ ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅವರು ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.
ವಿವರಣೆ:-
ಈ ನಿಯಮ ಮತ್ತು ನಿಯಮ 6-ಬಿ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ, “ಕುಟುಂಬ” ಎಂದರೆ, ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರ ಪತ್ನಿ ಅಥವಾ ಪತಿ ಅಥವಾ ಅವರನ್ನು ಆಧರಿಸಿರುವ ಅವರ ಮಕ್ಕಳು, ತಂದೆ-ತಾಯಿ, ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಅವಿವಾಹಿತ ಸಹೋದರಿಯರು.
“ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸ” ಎಂದರೆ ಸರ್ಕಾರ ಮನವಿಯ ಮೇರೆಗೆ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ರೀತಿಯಾಗಿ ಪಡೆದ ಸ್ವಂತದ ಅಥವಾ ಬಾಡಿಗೆಯ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವಾಗಿದ್ದು ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಬಾಡಿಗೆ ಇಲ್ಲದೆ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಲಾದ ನಿವಾಸ
ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ “ನಿರ್ವಹಣೆ” ಸ್ಥಳೀಯ ತೆರಿಗೆಗಳ ಪಾವತಿ ಮತ್ತು ನೀರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ
ಅಂತಹ ಪಾವತಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಾರ್ಷಿಕ ಗರಿಷ್ಠ 4320 ಕಿಲೋಲೀಟರ್ ನೀರಿನ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು 17000 ಯೂನಿಟ್ಗಳಷ್ಟು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಾರ್ಷಿಕ ಗರಿಷ್ಠ 3600 ಕಿಲೋಲೀಟರ್ ನೀರಿನ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು 10000 ಯೂನಿಟ್ಗಳಷ್ಟು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
6B. ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರು ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರದ ಅವಧಿಯ ನಂತರವೂ ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಲ್ಲಿ ದಂಡ ಸÀಹಿತ ಬಾಡಿಗೆ ಪಾವತಿ ಇತ್ಯಾದಿ: - ನಿಯಮ 6-ಎ ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಅವಧಿಯನ್ನು ಮೀರಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರು ಅಧಿಕೃತ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಲ್ಲಿ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಉಪ ಲೋಕಾಯುಕ್ತರಾಗಿ ಅವರು ಮುಂದುವರೆದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದ್ದ ವೇತನದ ಶೇಕಡಾ 50 ರ ದರದಲ್ಲಿ ದಂಡ ಸಹಿತ ಬಾಡಿಗೆಯನ್ನು ಅವರ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ಅವಧಿಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳೂ ಪಾವತಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ಈ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳೂ ಕೇವಲ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಅಥವಾ ಉಪಯೋಗಕ್ಕಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅವು ಯಾವುದೇ ಸಲಹೆಯಿಂದ ಕೂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಯಾವುದೇ ತೀರ್ಮಾನ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು (ಅಥವಾ ತೀರ್ಮಾನ ಕೈಗೊಳ್ಳದಂತಿರಲು) ಇವುಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸತಕ್ಕದ್ದಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಲೋಪ ಅಥವಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಪರಿಪಾಲಿಸತಕ್ಕದ್ದು. ಈ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡ ಮಾಹಿತಿ ನವೀಕೃತಗೊಂಡ ಮಾಹಿತಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದೂ ಸಹ ಖಚಿತವಲ್ಲ. ಜಾಲತಾಣದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾದ ಅಥವಾ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಅಥವಾ ಜಾಲತಾಣ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ (ಆದರೆ ಜಾಲತಾಣದ ಮಿತಿಗೆ ಒಳಪಡದಂತಹ) ಯಾವುದೇ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಧನೋಪಕರಣಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟ, ನಿಖರತೆ, ಸಮಯಬದ್ಧತೆ, ಪರಿಪೂರ್ಣತೆ, ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಸದೃಢತೆಗಳ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಲಿಖಿತ ಪ್ರಮಾಣದಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ, ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮಂತ್ರಾಲಯ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರ ಹೊರತಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಈ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಅಥವಾ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಅಥವಾ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಬಾರದ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಅಥವಾ ಕೈಗೊಂಡ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮದ (ಅಥವಾ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿದ) ಫಲಿತವಾಗಿ ಒಪ್ಪಂದದಲ್ಲಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಪರಾಧದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಉಂಟಾಗುವ (ಮಿತಿಯನ್ನು ಮೀರಿದ, ವ್ಯಾಪಾರದ ಯೋಜನೆಗಳ ನಷ್ಟದಿಂದ ಉಂಟಾದ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಲಾಭಕ್ಕೆ ಉಂಟಾದ ಧಕ್ಕೆಗಳನ್ನೂ ಸೇರಿದಂತಹ) ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಗಳಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತವಾಗಲೀ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವಾಗಲೀ ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮಂತ್ರಾಲಯವಾಗಲೀ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಲೀ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ನಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ವೈರಸ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಸೋಂಕಿನಿಂದ ಈ ಜಾಲತಾಣದ ದಾಖಲಾತಿಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭರವಸೆ ಕೊಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವ ಅಥವಾ ನಾಶ ಮಾಡುವ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ವೈರಸ್ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ರೀತಿಯ ಸೋಂಕಿನಿಂದ ಜಾಲತಾಣದ ವಿಷಯಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿರುವುದಾಗಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತವಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವಾಗಲೀ ಅಥವಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮಾಹಿತಿ ಮಂತ್ರಾಲಯವಾಗಲೀ ಅಥವಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಲೀ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಭರವಸೆಯನ್ನೂ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ.
ಕೆಲವು ದಾಖಲಾತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬಾಹ್ಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ವಿಷಯಗಳ ನಿಖರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಬಾಹ್ಯ ಜಾಲತಾಣಗಳು ನೀಡುವ ಹೈಪರ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಅಂತಹ ಬಾಹ್ಯ ಜಾಲತಾಣಗಳು ನೀಡುವ ಮಾಹಿತಿ, ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದ ಯಾವುದೇ ದೋಷವನ್ನು ದಯಮಾಡಿ ನಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರಲು ಕೋರಿದೆ. ದಯಮಾಡಿ ನಮ್ಮ ಕೆಎಲ್ಎ-ಆರ್ಇಜಿ(ಅಟ್)ಎನ್ಐಸಿ(ಡಾಟ್)ಐಎನ್ ಮಿಂಚಂಚೆಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಉಪಲಭ್ಯತೆ ವಿವರಣೆ
ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಾಧನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಸಾಮಥ್ರ್ಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೂ ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತದ ಅಧಿಕೃತ ಜಾಲತಾಣ ಉಪಲಬ್ಧವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಜಾಲತಾಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗರಿಷ್ಠ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಉಪಲಬ್ಧವಾಗುವ ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುವ ಧ್ಯೇಯೋದ್ದೇಶದಿಂದ ಈ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಈ (ಪೋರ್ಟಲ್) ಜಾಲತಾಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೂ ಸಹಾಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುವುದು ಹಾಗೂ ಉಪಯುಕ್ತತೆ ಹಾಗೂ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವಿನ್ಯಾಸದ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಸಹ ನಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. .
ಎಕ್ಸ್ಹೆಚ್ಟಿಎಂಎಲ್ 1.0 ಟ್ರಾನ್ಸಿಷನಲ್ ಬಳಸಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿರುವ ಹಾಗೂ ವೆಬ್ ಕಂಟೆಂಟ್ ಅಕ್ಸೆಸಿಬಿಲಿಟಿ ಗೈಡ್ಲೈನ್ಸ್ (ಡಬ್ಲ್ಯೂಸಿಎಜಿ) 2.0 ರ (ಲೆವೆಲ್-ಎ) ಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ವಲ್ರ್ಡ್ ವೈಡ್ ವೆಬ್ ಕನ್ಸಾರ್ಟಿಯಂ (ಡಬ್ಲ್ಯೂ3ಸಿ) ನಿಗದಿಪಡಿಸಿರುವ ವಿನ್ಯಾಸದ ಜಾಲತಾಣ (ಪೋರ್ಟಲ್) ವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಭಾಗ ಬಾಹ್ಯ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಸಂಪರ್ಕಗಳಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯ. ಈ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಉಪಲಭ್ಯತೆಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಇಲಾಖೆಗಳು ಬಾಹ್ಯ ಜಾಲತಾಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. .
ಜಾಲತಾಣಸ್ವಾಮ್ಯ : ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಸೂಕ್ತ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಈ ಜಾಲತಾಣದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆಂಶಿಕವಾಗಿಯಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಪೂರ್ಣವಾಗಿಯಾಗಲೀ ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗದು.
ಮತ್ತೊಂದು ಜಾಲತಾಣದ ಭಾಗವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದಲ್ಲಿ ಮೂಲವನ್ನು ಸೂಕ್ತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಗೀಕರಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪು ಅಭಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಎಡೆಗೊಡುವ ಅಥವಾ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಜಾಲತಾಣದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗದು.
ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿ : ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಗುರ್ತಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತಹ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಹೆಸರು, ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ಮಿಂಚಂಚೆ ವಿಳಾಸ) ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಅಧಿಕೃತ ಜಾಲತಾಣ ಸ್ವ-ಇಚ್ಛೆಯಿಂದ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ.
ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ ಜಾಲತಾಣ ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಕೋರಿದರೆ ಅಂತಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೋರಿರುವಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಗತ್ಯವಾದ ಭದ್ರತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು. .
ಭಾರತದ ಇತರೆ ಯಾವುದೇ ಜಾಲತಾಣಗಳ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಗುರ್ತಿಸಬಲ್ಲ ಸ್ವ-ಇಚ್ಛಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಾವು ಯಾವುದೇ ಮೂರನೇ (ಸಾರ್ವಜನಿಕ/ಖಾಸಗಿ) ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಮಾರುವುದಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಲೀ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಜಾಲತಾಣಕ್ಕೆ ಒದಗಿಸಿರುವ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ನಷ್ಟವಾಗಲು, ದುರುಪಯೋಗವಾಗಲು, ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಅಥವಾ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು, ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅಥವಾ ನಾಶಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಂತೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲಾಗುವುದು.
ಹೈಪರ್ ಲಿಂಕಿಂಗ್ ನೀತಿ : ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ನಾವು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪೂರ್ವಾನುಮತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ಆದರೂ, ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣಕ್ಕೆ ಒದಗಿಸಿರುವ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವಂತೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೋರಿದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣದ ರಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಪುಟಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ನಾವು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಗಣಕಯಂತ್ರ ಬಳಕೆದಾರ ಹೊಸದಾಗಿ ತೆರೆದ ಬ್ರೌಸರ್ನಲ್ಲಿ (ತಂತ್ರಾಂಶದ ಪ್ರದರ್ಶನಾ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ) ನಮ್ಮ ಜಾಲತಾಣದ ಪುಟಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕು.
ಮುಖ್ಯವಾದ ಲಿಂಕ್ (ಸಂಪರ್ಕ) ಗಳು
ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಕರ್ನಾಟಕ ಲೋಕಾಯುಕ್ತ, ಡಾ. ಬಿ.ಆರ್. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ವೀಧಿ, ಬಹು ಮಹಡಿಗಳ ಕಟ್ಟಡ, ಬೆಂಗಳೂರು -01.
ದೂರವಾಣಿ: 080-22258767,080-22250278 ಫ್ಯಾಕ್ಸ್: 22375110, ಮಿಂಚಂಚೆ:ಕೆಎಲ್ಎ.ಕೆಎಆರ್ಅಟ್ಎನ್ಐಸಿ(ಡಾಟ್)ಇನ್ ಜಾಲತಾಣ: ಹೆಚ್ಟಿಟಿಪಿ://ಲೋಕಾಯುಕ್ತ.ಕೆಎಆರ್.ಎನ್ಐಸಿ.ಐಎನ್
ಶುಲ್ಕರಹಿತ ಸಹಾಯವಾಣಿ: 155320, ಶುಲ್ಕರಹಿತ ಮೊಬೈಲ್ (ಚರದೂರವಾಣಿ) ಗಾಗಿ: 18004255320